BẤT ĐỘNG SẢN NAM LONG NĂM 2019 

Vừa qua, chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Nam Long, ông Nguyễn Xuân Quang đã có chia sẻ với phóng viên dịp công bố chiến lược phát triển khu đô thị và mở rộng thị trường của Nam Long rằng “Gần 30 năm hình thành và phát triển, Nam Long đã chuẩn bị cho chiến lược phát triển khu đô thị (KĐT) bứt phá từ nhiều năm trước thông qua việc hợp tác với nhà đầu tư ngoại, tích lũy tài chính và kinh nghiệm, tìm kiếm quỹ đất. Lúc này là thời điểm để Nam Long cất cánh”.

Chiến lược mới của Nam Long trong thời gian tới

Những năm qua Nam Long đã rất thành công với chiến lược phát triển các dòng sản phẩm vừa túi tiền như Ehome, Ehome’s với những khu đô thị quy mô lớn. Và sắp tới đây, Nam Long vẫn sẽ tiếp tục đầu tư các dự án quy mô khu đô thị cung cấp đa dạng sản phẩm theo 3 dòng chính là Valora (dòng nhà ở gắn liền với đất, từ 2 tỷ đồng/căn nhà phố, 8 tỷ đồng/căn biệt thự), Flora (căn hộ từ 1,5-3 tỷ đồng/căn), EHome (căn hộ dưới 1 tỷ đồng/căn), tạo độ phủ trên nhiều phân khúc thị trường, đảm bảo tăng trưởng ổn định và bền vững.

Với mục tiêu trở thành nhà phát triển khu đô thị hàng đầu trong nước, tập đoàn Nam Long vẫn sẽ tập trung vào dòng sản phẩm vừa túi tiền, nhằm đáp ứng kỳ vọng của khách hàng. Bên cạnh đó, thành công của các khu biệt thự cao cấp như Nam Phú, Thảo Nguyên Sài Gòn tạo động lực cho Nam Long phát triển thêm những sản phẩm trung cao cấp nếu thị trường tại khu vực dự án có nhu cầu.

Trong bối cảnh thị trường địa ốc đang gặp rất nhiều khó khăn, tập đoàn Nam Long đặt mục tiêu tăng trưởng 30-35% và lợi nhuận ròng 900-1.000 tỷ đồng trong năm 2019. Ngoài các dự án đã bán và tiếp tục nhận nguồn thu theo tiến độ, các khu đô thị mới của Nam Long như Nam Long Hải Phòng (21ha), Waterpoint (giai đoạn 1 là 165ha) tại Long An, và dự án căn hộ Akari City (8,5ha) tại Bình Tân, TPHCM, dự kiến tung ra thị trường khu vực phía Bắc.

Nam Long sẽ tiếp tục triển khai giai đoạn 2 khu đô thị Mizuki Park sau khi đã bán hết 1.400 căn Flora và 1.000 căn EHomeS giai đoạn 1. Nam Long sẽ triển khai đầu tư các dự án theo đúng kế hoạch dự kiến và tạo ra dòng thu ổn định.

Nam Long đang có xu hướng phát triển dự án ra các tỉnh

Các tỉnh hiện nay đang có những bước chuyển mình rất lớn về kinh tế, GDP đầu người, và hạ tầng kết nối. Nam Long có cơ hội tiếp cận với những quỹ đất lớn có khả năng phát triển khu đô thị, nên việc phát triển thêm các quỹ đất ở tỉnh là tất yếu.

Thêm nữa, việc phát triển khu đô thị vùng ven TPHCM không phải là xu hướng mới nhất thời, mà là chiến lược phát triển dài hạn Nam Long đã thực hiện từ đầu những năm 2000.

Cụ thể, Nam Long đã triển khai thành công các dự án khu đô thị hoàn chỉnh như  Nam Long Bắc Sài Gòn ở Bình Dương 12,5ha, với tỷ lệ cư dân về sinh sống trên 90%. Hay Nam Long Cần Thơ 80ha là dự án KĐT nổi bật tại tỉnh Cần Thơ hiện nay.

Quỹ đất Nam Long mới sở hữu đều từ nguồn tự có tích lũy qua hoạt động kinh doanh, đều là đất sạch, pháp lý hoàn thiện từ nhiều năm trước. Tính đến thời điểm hiện tại, những quỹ đất này đã trở thành đất vàng và được định giá cao gấp nhiều lần so với ban đầu, mang lại cho Nam Long nhiều lợi nhuận.

Trong cơ cấu tài chính, Nam Long là một trong số ít chủ đầu tư bất động sản phụ thuộc vốn ngân hàng khi triển khai các dự án của mình. Giá trị xã hội của Nam Long được các tổ chức nước ngoài đánh giá cao và sẵn sàng đầu tư. Nam Long sẽ tiếp tục vận dụng những dòng vốn rẻ, ổn định được kêu gọi từ việc hợp tác với các đối tác nước ngoài đến từ Nhật Bản, Mỹ, Malaysia… Đặc biệt là 2 nhà đầu tư Hankyu Hanshin và Nishitetsu đã đồng hành với Nam Long suốt 5 năm qua với 6 dự án. Với những dự án mới, 2 nhà đầu tư Nhật Bản vẫn đang có thiện chí hợp tác.

Thị trường bất động sản 2019 vẫn còn rất nhiều cơ hội cho thị trường nhà ở, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong mỗi chiến lược phát triển, tập đoàn Nam Long luôn tạo ra những sản phẩm hướng đến nhu cầu ở thật của đại đa số người dân xã hội.

1 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here